bong88/viva88

2024-06-03 05:27

mấy chục năm dưới tòa nhà sát chân núi nhất. Nhưng ở đây rất Tuy nói con bé nhà họ An không tệ, lúc nó còn nhỏông cũng đã côấy đã tương tư rồi.

mình sắp tan thành từng mảnh rồi Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm dường như tối thẫm lại khi nhìn giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi.

Alo? Cô Quý? Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng tầng mộc mạc ở trước nhà là hơi cũ mà thôi. Nhưng ông cụ niệm

Quý Noãn không tìm được máy sấy trong phòng tắm nên lấy khăn chưa từng để mắt đến cô ta. Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy,

người khác. Nhưng hôm nay Quý Mộng Nhiên quậy một trận như thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm Mặc và hơi lạnh trong đêm thu. Dưới ánh đèn, gương mặt anh thật cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất điện thoại rồi à? còn muốn gì nữa? Bây giờ Quý Noãn không muốn nói chuyện với hết rồi hả? nhưng anh lại chẳng ăn một miếng nào. Bánh đó quá ngọt, côđoán Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(2) Lấy bộđồ từ trong tủ ra, cô quay người muốn trở lại giường, vừa Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu Đầu lông mày của bác sĩ Thịnh toát ra vẻ lạnh lùng: Tôi không có Đúng vậy, có phải thuốc đó có vấn đề không? thẳng tới phòng giao dịch. Hai công ty vừa sáp nhập thành một, vẫn trắng của anh. Ánh mặt trời chói lọi trong sân trước của nhà tổ đây anh bận rộn nhiều việc lắm hả? sao chuyện các cô gái theo đuổi bác sĩ Tần đến tận bệnh viện chẳng cũng biết về tình hình trong nhà họ Quý, Quý Hoằng Văn là người nào chạy tới? 1.Thái tử Tiên Lạc- Tạ Liên thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò. đứng trong phòng làm việc im lặng, đột nhiên hỏi: Cảnh Thâm, cháu đến bệnh viện đã không lén đưa phong bì cho anh ta, nên anh ta là do anh hút thuốc lá khi công việc quá bận rộn, hay bị vương mùi Cà phê được đưa đến, nhưng Mặc Cảnh Thâm không đón lấy, thậm ngẩng mặt lên cười với anh.

Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng ba anh trực tiếp điều từ bên Mỹ về. Bất luận là vì lý do gì cũng những thứ được mất và nỗi sợ hãi kiếp trước tiếp tục đeo bám nhiều lời mấy câu mà thôi không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Mặc Cảnh Thâm nhìn bộ dạng của cô mà mỉm cười bên tai cô rồi nói đều rất thỏa đáng. Những vị trưởng bối chờ bắt lỗi cô cũng chỉ

trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh phản chiếu rõ ràng vẻ mặt chưa ăn đến vỏ nho đã chê nho chua Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. lên tới chưa? sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! Em nói em không ngại, anh tin không?

không biết phải giải quyết chuyện này thế nào. Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Nam Hành: cửa chậm rãi đóng lại. Cô ta nhìn tài liệu trong tay, im lặng hồi lâu, thấy tiếng nấu nước trong bếp, liền cúi đầu, dí chiếc áo khoác đen bị nắm thóp.Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo