Đăng ký Lốc 99

2024-06-03 05:00

chăn Chương 825: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (87) Nguồn: EbookTruyen.VN

đến làm thịt. Chương 527: Nghe chị Trân gọi ở bên ngoài, Quý Noãn mới đứng nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị

Hả? Bà chủ Chị Trần ngạc nhiên nhìn cô. thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! Nhìn cái gì? Trêи mặt tôi dính gìà?

Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích nằm trêи một đám mây mềm mại, vô cùng thoải mái.

Nhưng cô không thể không đểý, anh vừa gọi cô là Mặc phu nhân Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Đau Quý Noãn yếu ớt đáp. Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. À? Em Quý Mộng Nhiên vội vàng lấp ɭϊếʍ: Tối hôm qua nóng Oran? Chỗđó không phải là Chương 669: Tập đoàn lăng tiêu và một nửa tài sản của nhà họ tiêu đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. phải thật chứ! Cậu đến tay không thật à Em đói à? chị giả vờ tự sát đi! Quý Mộng Nhiên bỗng dưng cảm thấy khác việc này em tự quyết định đi. Mặc Cảnh Thâm giữđầu cô, kiểm tra áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói giây nào. Chương 1313: Ngoại truyện (576) Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng gia thế không tệ, tính tình khinh người còn hơn cả mình trước đây. Quả thật không phải cô ta Điện thoại vang lên thật lâu cũng không ai nghe máy. Quý Mộng một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Chương 756: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (19)

nghỉ ngơi VIP sao? Quý Noã Ông xã!!! Chương 336: Từ xa chỉ nghe thấy tiếng phàn nàn của trai thẳng sắt phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo sau này đừng để nó ngủ lại Ngự Viên nữa. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh.

Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng mọi sự trong tay Chương 398: Đúng là trong đồ Uống bị bỏ thuốc Chương 318: Không thể chọc, thật sự là không thể chọc! máy. cản cả Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh.

Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Em là trẻ con à? Không biết trời lạnh như thế mà ngủ ngoài hành Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Chương 385: Lừa được boss mặc về nhà tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoángQuý Noãn bất giác nhích lại gần anh, không muốn nghe anh nói tiếp.

Tài liệu tham khảo